Cháy hết mình với tuổi trẻ Newhousing – Teambuilding Sầm Sơn 2017

NHS_SAM SON_2017

Viết tiếp hành trang khám phá những miền đất mới, những hành trình mới, Vừa qua đại gia đình Newhousing đã tổ chức chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại thành phố du lịch Biển Sầm Sơn – Thanh Hóa. Chuyến đi này là một dịp để các Newhouser nghỉ ngơi, giải trí và lên dây cót tinh thần cho những dự án sắp tới, và cũng là dịp để mọi người trong đại gia đình Newhousing hiểu nhau, gắn kết tinh thần anh chị em đồng nghiệp, bạn bè. Dù chuyến đi không quá dài nhưng chừng ấy thời gian là quá đủ để Newhousing chứng tỏ sức trẻ, sự năng động, tươi mới cùng một tinh thần chung sức, hết mình, đoàn kết và ý thức nghỉ ngơi, khám phá đặc biệt văn minh, lịch sự.

SÓNG SẦM SƠN VẪY GỌI NEWHOUSING

Chuyến xe hành trình về với biển Sầm Sơn đón đại gia đình Newhousing khởi hành lúc 6h30 sáng ngày 12/07/2017 tại tòa R4 Royal City. Khác với các trang phục “công sở” hàng ngày, tất cả diện cho mình những bộ trang phục thoải mái và rực rỡ sắc màu. Chuyến xe bon bon về với đất Thanh Hóa anh hùng trong tiếng hò reo và những bài hát ngẫu hứng, cả xe ngập trong tiếng cười với những trò chơi, những câu đố của người dẫn đoàn. Sự sáng tạo và hài hước đã tạo nên một tập thể tràn đầy hào hứng và năng động, gương mặt của mỗi người đều hiện lên nụ cười thoải mái và vui vẻ nhất.
Vượt qua hơn 170 km từ thủ đô về với biển, trên hành trình về với thành phố biển Sầm Sơn, đoàn xe có ghé thăm di tích Hòn Trống Mái. Tại đây, cả đoàn say sưa nghe về sự tích của Hòn trống và Hòn Mái cũng như lưu giữ cho mình những tấm hình đẹp nhất, kỉ niệm về nơi này.

Cháy hết mình với tuổi trẻ Newhousing - Teambuilding Sầm Sơn 2017Newhousing thăm di tích hòn trống mái Sầm Sơn

Sau 30 phút hành trình trên Hòn Trống Mái lịch sử, đoàn xe bon bon về khách sạn nghỉ dưỡng và đón chào những con sóng đang rì rào xô vào bờ cát trắng. Nắng vàng tươi liu hiu gió biển cùng tuyệt sắc miên man cảnh núi, màu nước, phố Sầm Sơn đón chào Newhousing thật ấm tình, duyên dáng và yêu thương. Từ đây, Newhousing chính thức trải nghiệm những giây phút nghỉ dưỡng, thư thái hưởng thụ vị mát lành ngọt ngào tại phố biển Sầm Sơn.

Gác lại những mỏi mệt với đường xa, đại gia đình Newhousing ngay sau đó đã được quây quần bên nhau thưởng thức ẩm thực xứ Thanh với bữa cơm trưa thịnh soạn, ngon mắt đầu tiên tại khách sạn Sam Blue. Bữa cơm đầu tiên trên thành phố biển ngon tới lạ thường, không khí vui vẻ và xen lẫn niềm vui, sự háo hức. Sau đó, các thành viên trong Đoàn đã trở về phòng nghỉ và tranh thủ nghỉ ngơi, dưỡng sức để chuẩn bị hành trình khám phá vùng đất nơi đây những ngày tiếp theo.

TEAMBUILDING – LÀM HẾT MÌNH, CHƠI HẾT SỨC

Cháy hết mình với tuổi trẻ Newhousing - Teambuilding Sầm Sơn 2017

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, âm nhạc sôi động, trang phục rực rỡ, tập thể tươi trẻ cùng sự lém lỉnh, hài hước của anh MC khiến Newhousing ngay khi vừa xuất hiện đã lập tức thu hút sự chú ý, hiếu kỳ của hàng nghìn du khách có mặt trên bãi biển Sầm Sơn. Màu áo trắng cam huyền thoại, hòa quyện với màu vàng của nắng, của cát, màu xanh của biển đã tạo nên một không gian ngập tràn âm thanh và sắc màu.

Cả đoàn Newhousing bắt đầu tham gia vào phần chơi teambuilding đầy thú vị. Dưới sự sắp xếp của anh MC, cả đoàn được chia làm 4 đội chơi: đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá cây. Các trò chơi lần lượt được MC sắp xếp đội hình: Trò lắc mông, nhảy đồng đội, tới trò cướp bóng, đập bóng nước,.. các trò chơi phối hợp tinh thần đồng đội và chung sức. Không còn vẻ mệt mỏi của chuyến đi dài, không còn là những căng thẳng của công việc, còn lại đây là những nụ cười vô tư và thoải mái hiện lên khuôn mặt của các thành viên trong đại gia đình Newhousing. Chưa bao giờ vui tới vậy, không còn khoảng cách, chỉ đơn giản là chúng tôi được sống như những người bạn, những người anh chị em trong một gia đình.

Màn ăn mừng cùng nhau tung áo và cất vang lời ca bài hát “Nối vòng tay lớn” là hình ảnh đẹp nhất, rực rỡ nhất và cũng đầy cảm xúc nhất trong suốt buổi chiều ngày 12/7. Đấy là hình ảnh mang đậm bản sắc của riêng Newhousing – Một Newhousing “đồng vai kết sức”, một Newhousing yêu thương, ấm áp, một Newhousing luôn trân trọng những giá trị tập thể.

Kết thúc những trò chơi Teambuilding, cả đoàn tận hưởng sự “bùng nổ” của những con sóng Sầm Sơn đang rì rào vỗ bờ cát trắng. Buổi tối cũng là lúc đón nhận làn gió tươi mát và sảng khoái nhất. Ngồi ở bờ biển, một que kem, một cốc nước dừa thì tận hưởng mùa hè thật đúng “chất”, và Newhousing chọn cho mình một khung trời, những con mực khô, hoa quả quây quần bên nhau, hát những ca khúc đồng đội và tận hưởng một buổi tối tuyệt vời với kỳ nghỉ trọn vẹn.

Thời tiết của thành phố biển Sầm Sơn khá chiều lòng người và ưu ái cho Newhousing khi buổi sáng thức giấc là một vài “bạn trẻ” đón bình minh trên biển. Được nhìn thấy cảnh đoàn thuyền đánh trở về, mặt trời nhấp nhô khiến lòng người thư thái, thoải mái và dễ chịu vô cùng. Hít hà một hơi không khí biển, bắt một chút nắng, cuộc sống nhẹ nhàng tới lạ thường.

SÔI ĐỘNG VÀ HOÀNH TRÁNG CÙNG GALA DINNER

Thưởng thức xong buổi tối cùng đặc sản của biển, những chàng trai cô gái của Newhousing ngay sau đó, lúc hoàng hôn vừa buông xuống lại bận rộn chỉnh trang, váy áo xúng xính cho đêm đại tiệc Gala Dinner hoành tráng. Ai cũng thật xinh đẹp, lộng lẫy hiện diện nơi sân khấu lấp lánh ánh đèn chói sáng.
Newhousing khiến cả hội trường như bùng nổ với các trò chơi, màn nhảy múa hát ca của các bạn trẻ. Tiếng hò reo, tiếng nhạc và những ly rượu nâng lên cùng nhau, những lời chúc mừng – tạo nên một gia đình Newhousing đầy ấm cúng.

Cháy hết mình với tuổi trẻ Newhousing - Teambuilding Sầm Sơn 2017Chị Phạm Thị Hoàng Nhung – Tổng Giám đốc Newhousing đôi lời chia sẻ trước lúc khai tiệc

Cháy hết mình với tuổi trẻ Newhousing - Teambuilding Sầm Sơn 2017

Tạo ra nụ cười, kết nối yêu thương, sẻ chia hạnh phúc, Newhousers – Hành trình đáng nhớ Sầm Sơn 2017 chính là món quà tuyệt vời Ban Lãnh đạo tri ân gửi tới đại gia đình Newhousing. Hy vọng rằng những phút nghỉ tại thành phố biển Sầm Sơn xinh đẹp suốt những ngày qua sẽ giữ lại những khoảnh khắc đẹp nơi con tim, tâm trí của mỗi chúng ta. Newhousers sẽ cùng cố gắng, đồng lòng, đồng sức vượt qua mọi chướng ngại để tăng tốc băng băng tiến về đỉnh vinh quang suốt những chặng đường còn lại.
Tạm biệt nắng gió, tạm biệt những con sóng Sầm Sơn dạt dào, tạm biệt vị biển mơn man, Newhousing trở về với Thủ đô Hà Nội, với guồng quay của công việc và cuộc sống thường nhật. Cảm ơn Thành phố biển Sầm Sơn đã làm cho chúng tôi thêm yêu thương, thêm đoàn kết, thêm hiểu nhau , trân trọng và gắn bó với Newhousing.
Tạm biệt Sầm Sơn, hẹn gặp lại!