Chuyên gia Vũ Kiêm chia sẻ kiến thức về Facebook Marketing và kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook (Phần 1)

viber image

Sáng thứ 7 ngày 20/05/2017 tại Văn phòng Newhousing chuyên gia Vũ Kiêm – Giám Đốc điều hành Newhousing đã mang đến cho mọi người kiến thức về Facebook Marketing và chia sẻ kinh nghiệm về chạy quảng cáo Facebook trong lĩnh vực Bất động sản.

kiến thức về Facebook Marketing và kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook

Facebook được xem là một quốc gia thu nhỏ, bởi vậy việc marketing online trên facebook nếu hiệu quả thì sẽ là một tài sản vô cùng to lớn của bất kỳ doanh nghiệp, cá nhân nào” đây là lời khẳng định của chuyên gia Vũ Kiêm khi nói tới tầm quan trọng của Facebook Marketing. Đối với một nhân viên kinh doanh nói chung và nhân viên Bất động sản nói riêng, việc biết sử dụng các tiện ích của Facebook là điều rất quan trọng và cần thiết. Bởi lẽ, đây chính là công cụ hữu hiệu nhất giúp Nhân viên kinh doanh tiếp cận gần với khách hàng và nhanh chóng tạo cho mình “data tiềm năng”.

kiến thức về Facebook Marketing và kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook

Tuy nhiên, Không phải người dùng Facebook nào cũng có thể sử dụng Facebook như một công cụ quảng cáo. Chính vì lẽ đó, Chuyên gia Vũ Kiêm đã hướng dẫn Nhân viên kinh doanh sử dụng công cụ này để “đánh trúng” đối tượng khách hàng, Phạm vi cũng như Chi phí sao cho hợp lý và tiếp cận được khách hàng một cách nhanh nhất và chính xác nhất.
Theo chuyên gia Vũ Kiêm, Một Fanpage chuyên nghiệp phải tích hợp được các yếu tố từ hình ảnh, nội dung, thông tin sao cho vừa rõ ràng lại vừa lôi cuốn, tăng độ tương tác đối với khách hàng. Và đặc biệt là đối với sản phẩm cao cấp của Bất động sản thì điều này đánh giá mức độ tin cậy của Trang quảng cáo.
Mở đầu buổi đào tạo chuyên gia Vũ Kiêm giới thiệu các hình thức quảng cáo chính trên Facebook như sau:
– Quảng cáo facebook – Page post: Đăng bài trực tiếp lên trang quảng cáo
– Quảng cáo facebook – Page Like: Thích trang quảng cáo
– Quảng cáo facebook – Domain ads: Dẫn trực tiếp về website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi người dùng click vào quảng cáo
– Quảng cáo facebook – Standard ads: Chỉ xuất hiện ở cột phải. Dẫn link trực tiếp về website của doanh nghiệp khi người dùng click vào quảng cáo, giúp thêm traffic cho website
– Quảng cáo trên facebook – Dynamic products: Quảng cáo hiển thị các sản phẩm có liên quan tới lịch sử xem sản phẩm của người dùng, ngay trên news feed của họ, giúp nhắm chọn đúng người, đúng nhu cầu.
– Quảng cáo trên facebook – Event responsive: Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người tham gia và tương tác với event.
– Quảng cáo trên facebook – Offer Claim: Quảng cáo trên facebook kịp thời các chương trình chiết khấu hoặc khuyến mại đến với người dùng Facebook.
Để làm được điều này, trước tiên mỗi người phải tự chuẩn bị cho mình một tài khoản Trang quảng cáo chuyên nghiệp, một thẻ tín dụng để thanh toán chi phí cho các chiến dịch quảng cáo.
Nhờ những kiến thức chuyên gia Vũ Kiêm chia sẻ, mọi người đã hiểu hơn về mạng xã hội Facebook, không đơn thuần chỉ là công cụ giải trí và kết nối mọi người, mà nó còn là công cụ đắc lực hỗ trợ các Nhân viên kinh doanh trong hoạt động bán hàng và quảng bá sản phẩm.

kiến thức về Facebook Marketing và kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook

Buổi tiếp theo, chuyên gia Vũ Kiêm sẽ “bật mí” cách chạy quảng cáo tối ưu được chi phí mà lại tối đa được hiệu quả bất ngờ. Mọi người cùng đón chào buổi đào tạo sắp tới nhé!!!

>>Dự án nổi bật – Newhousing<<

VINHOMES TIMES CITY PARK HILL

VINHOMES RIVERSIDE

NHÀ ĐỔI NHÀ