Chuyên gia Vũ Kiêm chia sẻ Tối ưu hóa Facebook Marketing trong Bất động sản (Phần 2)

viber image

Tiếp nối chương trình đào tạo về Facebook Marketing của chuyên gia Vũ Kiêm, Sáng 03/06/2017 chuyên gia Duy Huấn – Trưởng phòng Marketing đã có buổi chia sẻ về Tối ưu quảng cáo Facebook trong lĩnh vực BĐS. Qua đó, giúp các nhân viên kinh doanh Newhousing có phương thức chạy quảng cáo sao cho vừa tiết kiệm chi phí mà mang đạt hiệu quả tối ưu.

Tối ưu hóa Facebook Marketing trong Bất động sản (Phần 2)
Quảng cáo Bất động sản qua Facebook là một hình thức quảng cáo không hề “dễ nhằn”. Bởi sản phẩm Bất động sản là sản phẩm đặc thù đòi hỏi việc chạy quảng cáo với sản phẩm này phải “đánh trúng target” mới có thể mang lại hiệu quả cao. Để làm được điều này, đòi hỏi mỗi Nhân viên kinh doanh BĐS phải có sự tìm hiểu, nghiên cứu kỹ về Quảng cáo Facebook.
Sau khi có một tài khoản quảng cáo chuyên nghiệp và một thẻ Visa thanh toán chi phí thì thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Target tới đối tượng cần quảng cáo
– Về vị trí (Phạm vi quảng cáo hướng tới)
– Độ tuổi
– Giới tính
– Ngôn ngữ
– Nhân khẩu học, sở thích, hành vi,..
Lưu ý: Những yếu tố này càng xác định cụ thể, mục tiêu càng hiệu quả. Từ đó danh sách bạn thu được sẽ là danh sách có nhu cầu thật sự.
Bước 2: Về vị trí quảng cáo:
Quảng cáo này sẽ được đặt trên Facebook có liên kết với Instagram không? Nếu xác định chạy quảng cáo trên cả Instagram thì Chi phí sẽ cao hơn so với việc chỉ chạy quảng cáo trên Facebook.
Bước 3: Xác định ngân sách và lịch chạy
– Tùy từng thời điểm mà xác định Ngân sách dao động sao cho phù hợp
– Lịch chạy hàng ngày hoặc trọn đời phụ thuộc vào thời gian chạy của dự án.
Các Nhân viên kinh doanh bất động sản thường để ngân sách theo ngày vì các dự án Bất động sản có thời gian không lâu và tiện hơn cho việc quản lý chi phí
Bước 4: Định dạng hình ảnh và nội dung quảng cáo đưa lên chiến dịch
Hình ảnh đưa lên phải theo tiêu chuẩn đã được Facebook mặc định chỉ số để đảm bảo chất lượng hình ảnh đối với người xem. Nội dung của bài viết phải thu hút để người xem ấn vào nút kêu gọi hành động của mình và đưa ra quyết định.
Để chọn ra một hình ảnh và nội dung chuyên nghiệp đòi hỏi người chạy quảng cáo phải kiểm tra độ tương tác nhiều lần của 2 yếu tố này. Sau đó chọn nội dung và hình ảnh có độ tương tác cao nhất để tiến hành chạy quảng cáo hiệu quả nhất.
Bước 5: Chọn Phương thức thanh toán
Với thẻ visa đã được kích hoạt để thanh toán cho các hoạt động quảng cáo, Facebook sẽ tự động thanh toán các khoản phí mà bạn đã sử dụng để chạy cho các chiến dịch.
Sau 5 bước thiết lập, bạn đã có một Tài khoản phù hợp và chuyên nghiệp để sẵn sàng cho một chiến dịch quảng cáo. Độ hiệu quả của chiến dịch được đánh giá trên số lượng khách hàng điền vào mẫu thông tin hoặc tương tác.

Tối ưu hóa Facebook Marketing trong Bất động sản (Phần 2)

Tối ưu hóa Facebook Marketing trong Bất động sản (Phần 2)

Chuyên gia Duy Huấn chia sẻ chi tiết cách thức chạy Quảng cáo cho Nhân viên Newhousing

Chuyên gia Duy Huấn cũng chia sẻ với các Nhân viên Newhousing: Hiện nay, Facebook có hơn 25 triệu người dùng tại Việt Nam và tỉ lệ tăng trưởng cực nhanh. Do đó, facebook là một kênh tìm kiếm khách hàng vô cùng tiềm năng của tất cả các ngành kinh doanh và bất động sản cũng không phải ngoại lệ.
Một trong những vấn đề mà nhân viên kinh doanh cũng như doanh nghiệp Bất động sản cần lưu ý đó chính là tham gia những diễn đàn trên các trang mạng xã hội. Nên tham gia vào những diễn đàn có lượng người truy cập cao để quảng bá sản phẩm của mình. Một số diễn đàn được đánh giá là kênh thông tin hữu ích để trao đổi thông tin thực tế với những người có kinh nghiệm như: “ webtretho, cafeauto, 5s…”

Tối ưu hóa Facebook Marketing trong Bất động sản (Phần 2)
Nội dung là yếu tố then chốt và rất quan trọng. Hiện nay có quá nhiều thông tin khiến khách hàng hoang mang. Trong lĩnh vực Bất động sản, nếu nhân viên kinh doanh nắm rõ được tâm lý của khách hàng cung cấp cho họ những thông tin thiết thực và cụ thể, giải đáp được những băn khoăn của họ về chỗ “An cư”, thì họ sẽ tin tưởng vào doanh nghiệp Bất động sản của bạn. Vì thế hãy tận dụng mạng xã hội để cung cấp thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm.