“TÂM – TẦM – TÍN” – Phương châm kinh doanh của các chiến binh Newhousing

NHS

Trong nghề kinh doanh BĐS, ngoài yếu tố chuyên môn thì niềm tin cũng đóng một vai trò quan trọng để người kinh doanh thành công. Thị trường bất động sản có lúc thịnh, lúc suy, tuy nhiên, nếu người kinh doanh BĐS biết cách tạo được lòng tin nơi khách hàng, họ vẫn có thể thành công và vượt qua những giao dịch ngặt nghèo nhất. Việc bán được một căn hộ sẽ giúp bạn trở thành một nhà kinh doanh bất động sản nhưng việc khách hàng cũ giới thiệu khách cho bạn sẽ giúp bạn trở thành một nhà tư vấn BĐS thành công. 

Newhousing TÂM – TẦM – TÍN

Bất động sản là một tài sản lớn, khách hàng có thể chỉ mua một căn hộ nhỏ của bạn nhưng đối với họ là cả một gia tài. Họ mua giúp bạn nghĩa là họ đã đặt tất cả niềm tin vào bạn. Nhận thức rõ điều ấy, mỗi chiến binh Newhousing luôn đặt chữ “TÂM” lên hàng đầu, có “TẦM NHÌN” xa để tạo “UY TÍN” cho nghề BĐS. Có như vậy khách hàng sẽ tìm đến bạn mà mà không cần phải qua bất kể một cách tìm kiếm khách hàng bất động sản nào cả.

Chia sẻ về điều này, chị Phạm Thị Hoàng Nhung – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần kinh doanh và dịch vụ Bất động sản Newhousing chia sẻ: ” Đã làm dịch vụ không khác gì việc “làm dâu trăm họ” và dịch vụ môi giới bất động sản cũng không phải là ngoại lệ. Là một ngành phải tiếp xúc với rất nhiều kiểu người, đủ mọi tầng lớp, mỗi người lại có những tính cách riêng biệt. Nếu không có chữ Tâm có lẽ bạn sẽ không thể đứng vững trong nghề được”. Bất kể hoạt động nào của Công ty, chị không ngừng nhắc nhở Nhân viên của mình không bao giờ được quên chữ “Tâm” trong nghề, biết nhìn xa trông rộng, nghĩ tới lợi ích của khách hàng trước khi nghĩ tới lợi ích của mình, tạo uy tín cho bản thân, doanh nghiệp cũng như uy tín nghề.”

Phương châm kinh doanh của các chiến binh Newhousing

Giám đốc kinh doanh Nhà Mới Newhousing – Anh Vũ Khoái cũng chia sẻ: “Chữ “Tâm” đối với mỗi người với tất cả các công việc trong xã hội này đều quan trọng nhưng chữ “Tâm” trong nghề môi giới bất động sản còn quan trọng gấp bội phần. Bởi mỗi giao dịch nhà đất thông thường trị giá từ 2 tỷ đến cả 1 triệu đô la và thường là tài sản tích luỹ cả đời của khách hàng. Vì thế việc tư vấn để giúp khách hàng có thể lựa chọn được bất động sản ưng ý đặt nặng lên vai tôi trong vai trò người tư vấn. Niềm tin khách hàng dành cho tôi thường rất lớn vì thế nếu không có cái tâm chất lượng tư vấn tôi sẽ lệch lạc và không còn khách quan. Nếu chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân, tôi sẽ tìm mọi cách để khách hàng mua bằng được.

Nhưng tôi luôn quan niệm, tôi là người tư vấn chứ không đơn thuần là người môi giới. Chữ tâm được đặt lên hàng đầu trong phương châm và cách làm việc của tôi. Tôi luôn coi khách hàng là những người thân của mình. Tôi luôn tư vấn cho khách hàng khách quan nhất, phân tích giúp khách hàng hiểu rõ cả ưu và nhược điểm của sản phẩm. Để từ đó dựa vào nhu cầu, mong muốn, sở thích và tình trạng của khách hàng tôi sẽ giúp quý khách hàng tìm được phương án tối ưu nhất. Với tôi ,“không có sản phẩm nào tốt nhất với tất cả mọi người. Chỉ có bất động sản phù hợp nhất với mỗi người mà thôi”.

Newhousing tư vấn khách hàng

Kể lại câu chuyện những ngày đầu mới vào nghề, chị Phạm Hương – Giám đốc kinh doanh Queen Newhousing rất vui vẻ: “Lần đầu làm việc với khách hàng, tôi nói những gì mình biết, những gì chưa hiểu tôi nói thật với khách và nhờ đồng nghiệp có kiến thức tư vấn giùm. Thời địa ốc còn thịnh, nhiều môi giới không chào đón khách chu đáo như bây giờ. Tuy nhiên, tôi vẫn cố gắng tư vấn nhiệt tình cho khách. Chỉ cho khách thấy viễn cảnh khi ở trong căn hộ. Cuối cùng, khi cả hai về công ty, tôi khá bất ngờ thấy vị khách này đặt cọc ngay và nói “Anh mua căn hộ này vì tin em chứ không hẳn đã hiểu hết về nó”. Những gì mình chia sẻ với khách hàng đôi khi không thể đi sâu phân tích từng vấn đề cặn kẽ nhưng với sự chân thành, bằng cái “tâm” của người kinh doanh thì khách hàng sẽ luôn tin tưởng và gửi trọn niềm tin vào mình.”
Một cách nhìn khác về 3 chữ “TÂM – TẦM – TÍN” trong nghề của anh Đinh Kỳ – Giám đốc kinh doanh Diamond Newhousing: “Một con cá chỉ sống tốt khi môi trường nước nơi nó đang sống là trong sạch. Lĩnh vực bất động sản cũng như vậy, chúng ta là môi giới bất động sản, mỗi chúng ta là một tế bào trong cả thị trường rộng lớn này. Tôi biết sức mình có hạn nhưng với chút ít kiến thức, với chút ít kinh nghiệm, với chút ít sự trải nghiệm và với cái tâm đối với nghề, tôi mong muốn tạo ra một thị trường bất động sản phát triển lành mạnh, phát triển bền vững.”

Newhousing tâm tầm tín

Thành công trong nghề của anh Gia Tuấn – Giám đốc kinh doanh Du Kích Newhousing chia sẻ :”Tôi cam kết gắn bó với khách hàng suốt đời. Bất kể khách có giao dịch thành công qua tôi hay không sau cuộc gặp tôi vẫn coi phục vụ khách hàng là sứ mệnh và niềm đam mê của tôi. Tôi yêu thích gặp gỡ khách hàng hằng ngày bởi tôi biết sau mỗi cuộc gặp tôi học được rất nhiều từ các anh chị cô chú ở tất cả các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Quý anh chị và cô chú đều rất thành công ở lĩnh vực của mình và tôi muốn trong lĩnh vực bất động sản tôi sẽ tư vấn tốt nhất cho tất cả mọi người. Thành công của tôi là niềm tin mà quý anh chị cô chú dành cho tôi sau mỗi ngày làm việc.”
Như vậy, đối với những người mới bước vào nghề hoặc đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề Bất động sản phải luôn luôn đặt “TÂM – TẦM – TÍN” trong mỗi hoạt động, đó chính là lẽ sống của nghề. Với mỗi nhân viên Newhousing cũng vậy, nếu muốn trở thành một nhân viên kinh doanh BĐS thành công thì hãy lấy 3 chữ “Tâm -Tầm -Tín” là mục tiêu, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động.