Tuyển 03 nhân viên thủ tục

Vị trí: Nhân viên thủ tục

Số lượng: 3

Mô tả công việc:

– Làm thủ tục hỗ trợ khách hàng ký kết (bao gồm ký thủ tục đặt cọc, hợp đồng), xem nhà

mẫu, lưu các chứng từ hoàn thiện hồ sơ, các chính sách, dịch vụ đi kèm.

Yêu cầu:

– Đã tốt nghiệp hoặc sắp tốt nghiệp,

– Thạo vi tính, tin văn phòng,

– Nhanh nhẹn, trách nhiệm.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương: Thỏa thuận
  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài
  • Được ký Hợp đồng lao động, đóng BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
  • Các chế độ đãi ngộ (du lịc, teambuilding,…)hấp dẫn khác.

        

1. Thời gian làm việc: full-time (đối với nhân viên), thực tập viên (part- time)

2. Hồ sơ ứng tuyển và phương thức tuyển chọn

CV gửi qua email: huong.newhousing@gmail.com

Khi phỏng vấn mang theo:

– Sơ yếu lý lịch

– Bằng tốt nghiệp, chứng minh thư nhân dân

– Văn bằng chứng chỉ liên quan

(Chấp nhận photo, khi nào làm chính thức nộp bản có công chứng)

– Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: Công ty CP Kinh doanh và dịch vụ BĐS Newhousing- Ô

10, Tầng 2, Tòa R4, Royal City, 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

– Thời gian nhận hồ sơ: Từ 1/3/2017 đến hết ngày 31/03/2017

Hãy chủ động liên lạc với Ms Hương 0984 393638 để biết thêm thông tin chi tiết.